Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Chi đoàn trung tâm Y tế thực hiện các hoạt động hướng về ngày kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020)
13/02/2020

Trong không khí phấn khởi và tự hào, thực hiện theo hướng dẫn số 31 của ban thường vụ huyện đoàn Tân Phú Đông ngày 19 tháng 12 năm 2019 về việc thực hiện các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020). Ban chấp hành chi đoàn trung tâm Y tế đã tổ chức, tham gia những hoạt động thiết thực và ý nghĩa để nâng cao hiểu biết về đảng, khơi gợi lòng yêu nước trong các bạn đoàn viên thanh niên và cộng đồng.

Ngày 16/01/2020 , cùng với các chi đoàn bạn trên địa bàn huyện Tân Phú Đông bao gồm Chi đoàn Tòa án- Viện kiểm sát, Chi đoàn Công an huyện, Chi đoàn phòng tài nguyên và Môi trường, Chi đoàn Trung tâm Văn hóa- Thể thao, Chi đoàn xã Tân Phú. Chi đoàn trung tâm Y tế đã phối hợp tổ chức đến thăm hỏi- chúc tết và tặng quà 05 gia đình có công với cách mạng thuộc xã Tân Phú, huyện Tân Phú Đông. Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Tuy giá trị những phần quà không cao nhưng giá trị từ lòng biết ơn của những thế hệ đi sau đối với những lớp người đi trước đã chiến đấu hy sinh là vô cùng cao quý.

Tiếp tục các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng. Thực hiện kế hoạch số 118 của ban thường vụ huyện đoàn ngày 28 tháng 01 năm 2020 về việc tổ chức hội thi tìm hiểu lịch sử Đảng, cuộc đời, thân thế, sự nghiệp cách mạng của chủ tịch Hồ Chí Minh và liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020. Vào lúc 19 giờ, ngày 21 tháng 01 tháng 2020 tại hội xuân Huyện Tân Phú Đông, đội liên quân các Chi đoàn trong đó có các Chi đoàn (Trung tâm Y tế, phòng tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Văn hóa, Tòa án- Viện kiểm sát, Công an huyện) đã cùng thi đấu với 8 đội khác đến từ các xã đoàn và 2 chi đoàn trường THCS-THPT. Nội dung hội thi bao gồm phần thi kiến thức về Tìm hiểu 90 năm lịch sử hình thành và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam, tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tìm hiểu 89 năm lịch sử hình thành và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Cùng với đó là phần thi hát ca khúc cách mạng ca ngợi đảng ca ngợi tổ quốc với 3 tiết mục liên tiếp của mỗi đội tham gia. Kết thúc 2 phần thi đội liên quân các chi đoàn trong đó có sự góp sức của Chi đoàn Trung tâm Y tế  đã xuất sắc giành giải ba chung cuộc. Đây là thành tích xứng đáng với những công sức của cả đội dành ra ôn luyện và tập dợt để chuẩn bị cho hội thi. Thông qua hội thi các đoàn viên của Chi đoàn Trung tâm Y tế nói riêng và đoàn viên trên địa bàn huyện nói chung, cũng như cộng đồng đã phần nào hiểu thêm về lịch sử hào hùng của đảng và thêm tự hào, tin yêu vào đảng.

Để khép lại một năm với nhiều hoạt động thắng lợi, Chi đoàn Trung tâm Y tế đã tham gia hội thi văn nghệ mừng đảng-mừng xuân của Chi đoàn xã Tân Phú tổ chức vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 22 tháng 01 năm 2020 với 2 tiết mục đơn ca. Kết thúc hội thi Chi đoàn Trung tâm Y tế đã xuất sắc giành giải 3 đơn ca với ca khúc Đất nước trọn niềm vui. Hội thi là diệp để các bạn đoàn viên gặp gỡ giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa từng đoàn viên trong Chi đoàn và với các Chi đoàn bạn, vừa là diệp để ôn lại tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc nơi mỗi bạn đoàn viên.

Ngô Nguyễn Minh Trung - Khoa KSBT.