Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Hội liên hiệp phụ nữ xã Tân Phú cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19
18/01/2021

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) xã Tân Phú bằng nhiều hình thức, cách làm khác nhau đã và đang làm tốt công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, Trong năm qua Hội LHPN xã Tân Phú đã thực hiện tốt công tác nắm bắt dư luận xã hội, đặc biệt là tư tưởng của cán bộ, hội viên, phụ nữ trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh để có biện pháp tuyên truyền, định hướng kịp thời; không để xảy ra tình trạng hoang mang trong dư luận cán bộ, hội viên, phụ nữ.

Hội LHPN xã đã tập trung tuyên truyền, bằng loa di động tại các điểm chợ và truyền thông lòng ghép các cuộc họp tổ hội tại các ấp, vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng chỉ đạo của Chính phủ. Đồng thời, hội còn vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân hạn chế tối đa việc ra ngoài, hạn chế tập trung đông người khi không cần thết, không mua hàng tích trữ;

Hội đã vận động các nguồn lực hỗ trợ miễn phí trang thiết bị phòng chống dịch, các suất quà, gạo và các nhu yếu phẩm thiết yếu tặng cán bộ, hội viên, phụ nữ và các gia đình cận nghèo, vừa thoát nghèo, người neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nữ công nhân lao động thất nghiệp và giá trị các nguồn hỗ trợ hàng chục triệu đồng. Hội còn vận động các chị em phụ nữ may hàng trăm chiếc khẩu trang để phát cho người dân trên địa bàn xã

Thời gian tới, Hội LHPN xã sẽ tiếp tục phối hợp với các ngành đoàn thể chính trị xã hội khác để tuyên truyền cho cán bộ, hội viên và nhân dân thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế. Thường xuyên nắm bắt tình hình tư tưởng của cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân về dịch bệnh; tuyên truyền để hội viên, phụ nữ, nhân dân nắm bắt chính xác các thông tin, tránh gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến đời sống cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân./.

Nguyễn Thị Hồng Lê - TYT Tân Phú.