Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Hội nghị giao ban công tác Dân số - Kế hoạch hóa gia đình
15/04/2023

Ngày 02/3/2023, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (Dân số- KHHGĐ) tỉnh Tiền Giang đã có công văn số 75/CCDS-KHNV về tổ chức họp giao ban công tác Dân số- KHHGĐ quý I và học tập kinh nghiệm Đề án Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi. Ngày 09/03/2023, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Tân Phú Đông vinh dự đươc chọn là địa điểm tổ chức hội nghị.

Hội nghị với sự tham dự của Đại diện Chi cục Dân số - KHHGĐ và 11 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh. Chủ trì hội nghị, Ông Nguyễn Thành Sang, Giám đốc Chi cục Dân số - KHHGĐ đã có những phát biểu tổng kết công tác Dân số - KHHGĐ trong quý I; phương hướng, nhiệm vụ công tác Dân số - KHHGĐ trong năm 2023 và tuyên dương, khen thưởng những huyện đã có thành tích nổi bật trong công tác Dân số - KHHGĐ năm 2022.

Trong hội nghị, Trung tâm Y tế của 11 huyện, thị, thành phố đã có cơ hội giao lưu, học tập, chia sẽ kinh nghiệm trong việc thực hiện Đề án Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, Mô hình tư vấn khám sức khỏe tiền hôn nhân, Nghị quyết số 26/2021/NQ-HĐND ngày 08/12/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh. Đồng thời, hội nghị đã kịp thời nêu ra những khó khăn, vướn mắc trong quá trình thực hiện công tác Dân số - KHHGĐ tại huyện mình để các huyện còn lại rút kinh nghiệm thực hiện tốt hơn dưới sự hỗ trợ của Chi cục Dân số - KHHGĐ.

Hội nghị diễn ra thành công, tốt đẹp với tinh thần giao lưu, không ngừng học tập của Đại diện TTYT 11 huyện, thị, thành phố. Mong rằng với tinh thần nhiệt huyết này công tác  Dân số - KHHGĐ trong năm 2023 sẽ đạt được kết quả cao, góp phần vào công tác chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho người dân, đặc biệt là người cao tuổi./.

Lê Thị Yến Như - Khoa KSBT.