Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai bà Trưng
09/03/2023

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910-08/03/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai bà Trưng, được sự chấp thuận của Đảng ủy, chính quyền, Ban Giám đốc, vào lúc 14h ngày 08/03/2023, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03.

Buổi họp mặt có sự  tham dự của Cấp ủy Đảng, Ban giám đốc cùng toàn bộ nữ cán bộ viên chức của Trung tâm Y tế Huyện Tân Phú Đông và 06 trạm y tế với tổng cộng hơn 50 công đoàn viên tham dự.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, đồng chí Lương Hoài Phong – Phó chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống lịch sử dân tộc Việt Nam, những dấu ấn đặc biệt khi trải qua đợt dịch dài lịch sử. “Rất hân hoan, vui mừng vì chúng ta vẫn còn được họp mặt ở đây ngày hôm nay, chúng ta tôn vinh và ghi nhận những đóng góp cao quý của lực lượng y bác sĩ trong thời gian qua”.

Việc tổ chức các hoạt động giúp chị em phụ nữ cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; tuyên truyền về vai trò, vị trí của nữ đoàn viên công đoàn trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tạo sân chơi lành mạnh để chị em có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các tổ và các đoàn viên công đoàn, từ đó phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi họp mặt, công đoàn viên nữ cũng được lắng nghe ý kiến phát biểu, chia sẻ, chân tình, sâu sắc của CĐV Đoàn Thị Kim Nương thuộc tổ công đoàn Khám bệnh và CĐV Lê Thị Kim Nhi thuộc tổ công đoàn Tân Thới về những khó khăn, nỗ lực của nữ công đoàn viên, cố gắng hoàn thành tốt trong công việc cũng như trong gia đình, nuôi dạy con.

Để tiếp tục phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam, phát huy thành tích đạt được của cán bộ, viên chức nữ Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở mong rằng mỗi cán bộ viên chức nữ hãy nỗ lực nhiều hơn nữa trong mọi công tác, phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng để trở thành người cán bộ y tế luôn tận tụy vì sức khỏe nhân dân; tự tin vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, trở thành những người phụ nữ thành đạt, người mẹ, người vợ hạnh phúc, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”./.

Võ Thị Thùy Phương - Phòng HCTH.