Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Huyện Tân Phú Đông xuất sắc dẫn đầu chuyên đề thi đua phòng, chống dịch bệnh năm 2018
12/03/2019

Chiều ngày 28-3-2019, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tiền Giang Ủy ban nhân dân tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết chuyên đề thi đua “Đảm bảo an toàn thực phẩm” năm 2018 và 3 năm (2016 – 2018); công tác phòng chống dịch năm 2018; chuyên đề thi đua “Phòng, chống dịch bệnh” năm 2018 và 3 năm (2016 – 2018) và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Chủ trì hội nghị ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tinh Tiền Giang.

Đến dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành tỉnh, Ban Giám đốc Sở Y tế, đại diện các phòng nghiệp vụ Sở Y tế, Ban Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Tiền Giang;  Đại diện Lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, đại diện Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Y tế.

Trong 03 năm thực hiện 2 chuyên đề thi đua, công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và công tác phòng, chống dịch bệnh đã có nhiều chuyển biến. Không có vụ ngộ độc lớn xảy ra, nhận thức của người buôn bán và tiêu dùng nâng lên rõ rệt. Tình hình dịch bệnh được phát hiện, khống chế kịp thời, không để bùng phát dịch. Kết quả đạt được là nhờ sự tham gia tích cực của ngành y tế tỉnh cùng sự hỗ trợ của các cơ quan ban ngành đoàn thể trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Sở Y tế trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tinh cho các cá nhân

Để ghi nhận thành tích của các địa phương và người dân có đóng góp tích cực vào 2 chuyên đề thi đua, UBND tỉnh đã tặng cờ thi đua cho cán bộ và nhân dân 03 địa phương gồm huyện Tân Phước, huyện Chợ Gạo và huyện Tân Phú Đông đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong thực hiện chuyên đề thi đua “Phòng, chống dịch bệnh” năm 2018; Tặng tặng cờ thi đua cho cán bộ và nhân dân 03 địa phương gồm thị xã Cai Lậy, huyện Chợ Gạo và huyện Gò Công Đông đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong thực hiện chuyên đề thi đua “Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm” năm 2018. UBND tỉnh cũng tặng nhiều bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã lập nhiều thành tích trong thực hiện 2 chuyên đề thi đua trong năm 2018 và giai đoạn 2 năm (2016-2018).​

Cờ thi đua được trao cho huyện Tân Phú Đông và đây là năm thứ hai liên tiếp huyện Tân Phú Đông được tặng cờ thi đua chuyên đề Phòng, chống dịch bệnh./.​

Lam Giang