Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Lễ Kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 - 27/2/2019
01/03/2019

Chiều ngày 27/2/2019, được sự đồng ý của Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông đã long trọng tổ chức họp mặt Kỷ niệm 64 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 - 27/2/2019  để thể hiện lòng tri ân đối với toàn thể Y Bác sĩ đang công tác tại Trung tâm Y tế cũng như các nguyên cán bộ lão thành đã từng gắn bó với Trung tâm Y tế huyện nhà.

Đến dự buổi lễ, thành phần khách mời:

Ông Nguyễn Hữu Tài - Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo HU;

Ông Trần Thanh Phước - Ủy viên thường vụ, Chủ nhiệm UBKT HU;

Bác sĩ Nguyễn Thanh Bình - PGĐ. Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang;

Đại diện các ban ngành đoàn thể huyện; 

Về phía Trung tâm Y tế huyện có Bác sĩ Phạm Văn Lực - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế cùng toàn thể các cán bộ viên chức người lao động.

Tại buổi lễ các đại biểu đã được nghe Bác sĩ Phạm Văn Lực Giám đốc Trung tâm Y tế đọc bức thư của Chủ tịch Hồ Chí Minh và thư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang gửi ngành y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Và cùng nhìn lại quá trình phát triển cũng như các thành tựu đã đạt được trong suốt 10 năm qua của Trung tâm Y tế thông qua phần báo cáo tóm tắt thành tích 10 năm của Phó Giám đốc Trần Văn Danh.

Đại diện các thế hệ Y Bác sĩ đang công tác tại Trung tâm Y tế, Bác sĩ Nguyễn Phi Thoàng chia sẽ những khó khăn vất vả của thầy thuốc nhưng không vì thế mà sao nhãng việc chữa bệnh cứu người.

Dưới đây một số hình ảnh của buổi lễ: