Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Trao quyết định nghĩ hưu đối với Trưởng trạm xã Tân Phú
07/01/2021

Ngày 25/12/2020, tại Trạm Y tế xã Tân Phú BS.CKII Ông Phạm Văn Lực, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông đã đến trao Quyết định số 360/QĐ-TTYT ngày 17/9/2020 về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Thị Tiếng, Trưởng trạm Y tế xã Tân Phú. Theo Quyết định, đồng chí Nguyễn Thị Tiếng nghỉ hưu kể từ ngày 01/01/2021.

Đồng chí Phạm Văn Lực - Giám đốc TTYT trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Thị Tiếng

Đồng chí Nguyễn Thị Tiếng có 32 năm công tác và cống hiến cho ngành Y tế. Trong quá trình công tác, đồng chí là người có phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống tốt, có năng lực, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong và ngoài cơ quan và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công. 

Tại buổi công bố và trao Quyết định nghỉ hưu, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp tích cực của đồng chí Nguyễn Thị Tiếng qua 32 năm công tác trong việc chăm sóc sức khỏe Nhân dân, xây dựng đội ngũ viên chức của đơn vị ngày càng vững mạnh, đồng thời là cầu nối của sự đoàn kết, là tấm gương mẫu mực của viên chức trong ngành noi theo.

Phát biểu tại buổi công bố và trao Quyết định nghỉ hưu, đồng chí Nguyễn Thị Tiếng xúc động trước những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, đồng nghiệp, trân trọng sự chỉ đạo, điều hành của Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông cũng như sự phối hợp, tạo điều kiện của viên chức đơn vị đã giúp đồng chí hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí khẳng định, dù nghỉ hưu nhưng sẽ luôn dõi theo công tác của đơn vị với tâm niệm việc gì đóng góp cho sự phát triển của ngành Y tế huyện, xã thì sẽ cố gắng hết sức để thực hiện./.

Nguyễn Thị Hồng Lê - TYT Tân Phú.