Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông tổ chức Hội nghị viên chức năm 2020
19/01/2021

 

Vừa qua, ngày 29/12/2020 Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông tổ chức Hội nghị viên chức năm 2020. Tham dự hội nghị có BSCKII. Phạm Văn Lực, Huyện Ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc; BSCKI. Đỗ Viết Phúc, Phó Giám đốc; BSCKI. Trần Văn Danh, Phó Giám đốc; lãnh đạo các khoa, phòng, Trạm Y tế xã và cùng toàn thể 80 viên chức và người lao động.

BSCKII. Phạm Văn Lực - Giám đốc Trung tâm Y tế phát biểu tại hội nghị

Trong năm 2020, Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông bằng sự nỗ lực phấn đấu hết mình, tập thể viên chức và người lao động Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ của Huyện uỷ, UBND huyện và Sở Y tế giao phó, thu được nhiều thành tích lớn trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân huyện Tân Phú Đông.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác y tế năm 2020; Kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2020; Báo cáo kết quả thực hiện công tác Dân chủ cơ sở năm 2020; Báo cáo công khai tài chính năm 2020; Báo cáo kết quả thực hiện các qui chế. Hội nghị cũng nghe các ý kiến đóng góp và giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của viên chức, bàn các biện pháp cải tiến điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của người lao động trong đơn vị trong năm 2021.

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Lực, Giám đốc Trung tâm thay mặt Ban Giám đốc tiếp thu và giải đáp các ý kiến, kiến nghị, đề xuất của viên chức và người lao động. Trong không khí cởi mở, dân chủ, các đại biểu đã thảo luận tham gia ý kiến vào nội dung Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị viên chức năm qua và phương hướng nhiệm vụ năm tới, đồng thời đề xuất những giải pháp, quy trình kỹ thuật chuyên môn, kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị, các giải pháp nhằm nâng cao chuyên môn, đổi mới phong cách thái độ phục vụ người bệnh, nâng cao vai trò của y, bác sỹ trong công tác khám chữa bệnh./.

Phan Văn Triển - Phòng HCTH.