Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Trung tâm Y tế Tân Phú Đông hưởng ứng tháng hành động vì môi trường năm 2022
16/10/2022

Chủ đề môi trường là một chủ đề rất gần gủi và quen thuộc với con người, nhưng hiện nay môi trường đã trở thành một vấn đề cấp thiết và cần con người hành động để giải quyết cuộc khủng hoảng mà con người phải đối mặt với thiên nhiên. Trong bối cảnh đó, Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Tân Phú Đông khuyến khích cán bộ viên chức và người lao động (CBVC-LĐ) tham gia các phong trào với mục tiêu: Làm cho bộ mặt, cảnh quan bệnh viện ngày càng xanh, sạch và đẹp, thông qua các hoạt động trồng cây, làm vườn hoa cây cảnh, giữ gìn chăm sóc tốt để môi trường trong sạch, thoáng đãng, xanh tươi đẹp đẽ, giúp cho người lao động càng thêm yêu mến, gắn bó với bệnh viện, phấn khởi nâng cao năng suất lao động, chất lượng sản phẩm và hiệu quả công tác.

Hình ảnh hoa và cây xanh được trồng trong khung viên bệnh viện​

 

 

Trung tâm Y tế đã có những biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, thực hiện phong trào “Xanh - sạch - đẹp. tổ chức trồng cây xanh, chậu hoa, cây cảnh xung quanh khung viên, khu vực tiếp đón bệnh nhân. Đảm bảo không gian luôn thông thoáng, trong lành, tươi mát, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong cán bộ viên chức và người lao động, nâng cao hiệu quả năng suất lao động. Đồng thời, tổ chức xây dựng môi trường lao động Xanh-Sạch-Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ. Huy động cán bộ, CBVCLĐ tham gia tích cực các hoạt động nhân Tuần lễ Quốc gia về "An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ", Tuần lễ "Nước sạch" và "Ngày môi trường thế giới" được tổ chức hàng năm.

Duy trì phong trào “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm ATVSLĐ” là rất cần thiết; phong trào phát triển mạnh, có hiệu quả là góp phần không nhỏ vào việc thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở mỗi cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Vì vậy, TTYT huyện tân phú đông luôn khuyến khích cán bộ, viên chức và người lao động gắn bó với thiên nhiên, đồng thời chia sẻ, tiếp nối lời kêu gọi bảo vệ Trái Đất, bảo vệ mối quan hệ hài hòa và bền vững giữa con người và thiên nhiên./.

Lê Thị Ngọc Bích - Khoa Dược.