Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa II năm 2022
10/10/2022

Ngày 05/8/2022 Trung tâm Chính trị huyện Tân Phú Đông tổ chức bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa II năm 2022. Đến dự buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên có đồng chí Võ Ngọc Chiến – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đại diện lãnh đạo các Ban Đảng huyện, Văn phòng Huyện ủy, Trung tâm chính trị huyện và 49 học viên của lớp học.

Đồng chí Trần Thanh Phước trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Sau hơn 20 ngày học tập, các học viên được nghiên cứu 18 chuyên đề theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương và được tham quan thực tế tại Trung ương Cục Miền Nam. Thông qua chương trình học giúp cho cán bộ, đảng viên nắm được những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, học viên còn được trang bị kiến thức về những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, cập nhật những thông tin, tin tức thời sự quốc tế, trong nước, trong tỉnh, huyện thời gian gần đây.

Kết thúc khóa học, 100% học viên được trao bằng tốt nghiệp. Trong đó 04 học viên xếp loại giỏi (tỷ lệ 8.2%), 45 học viên xếp loại khá (tỷ lệ 42%), không có học viên xếp loại trung bình, có 05 học viên vinh dự được Trung tâm Chính trị huyện tặng giấy khen vì có thành tích tốt trong h ọc tập và rèn luyện.

Đồng chí Võ Ngọc Chiến tặng giấy khen cho các học viên có thành tích tốt trong học tập

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Võ Ngọc Chiến – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy ghi nhận và biểu dương tinh thần, thái độ cũng như kết quả học tập của các học viên. Để phát huy kết quả đã đạt được, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy yêu cầu học viên cần vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức, lý luận đã học vào thực tế công tác tại cơ quan đơn vị góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu của Nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, xây dựng huyện Tân Phú Đông ngày càng phát triển./.

Lê Thị Ngọc Huệ - Khoa Dược.