Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Giải Bóng Đá Mini Kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 – 34/04/2022)
19/10/2023

Hòa vào không khí nhộn nhịp của cả nước nhân ngày giải phòng miền nam thống nhất đất nước 30 tháng 4, Quốc tế lao động 1 tháng 5. Thiết thực thực hiện các công trình phần việc chào mừng đại hội đoàn các cấp, hướng tới đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Tân Phú Đông, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi: “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”, Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông phối hợp với xã Đoàn Tân Thạnh và xã Đoàn Phú Thạnh đã tiến hành tổ chức giải bóng đá mini Kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/04/1975 – 34/04/2022). Giải đấu có sự tham gia của 3 đội bóng: UBND xã Phú Thạnh, Trường tiểu học Tân Thạnh và Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông.

​​

Với mục đích giao lưu là chính, tạo môi trường và sân chơi để gắn kết tình đồng chí giữa các chi đoàn với nhau; đồng thời đây cũng là cơ hội để mọi người rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao, thư giãn sau những giờ phút làm việc hăng say. Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, các cầu thủ đã nhiệt tình tham gia, đúng với tinh thần của thanh niên Việt Nam “Làm hết sức, chơi hết mình” cùng với sự cổ vũ sôi nổi của các cổ động viên.

Chung cuộc, Đội Chi đoàn trung tâm Y tế đã xuất sắc vượt qua 2 đội bạn để giành giải nhất. Giả nhì và ba lần lượt thuộc về đội UBND xã Phú Thạnh và Trường tiểu học Tân Thạnh.

 

Bs. Lương Thị Nhã Trân - Khoa KSBT.