Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Tập huấn cập nhật kiến thức về dinh dưỡng học đường cho giáo viên, nhân viên y tế các trường mầm non và tiểu học
11/06/2024

Nhằm cập nhật các kiến thức về cập nhật kiến thức về dinh dưỡng học đường cho giáo viên, nhân viên y tế các trường mầm non và tiểu học nhằm nâng cao chất lượng công tác dinh dưỡng và hoạt động thể lực hợp lý cho trẻ em, góp phần đảm bảo dinh dưỡng và nâng cao thể chất cho học sinh, ngày 23/5/2024 tại Hội trường Trung tâm Y tế huyện đã tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ ngành giáo dục về dinh dưỡng và hoạt động thể lực học sinh. Lớp tập huấn có sự tham gia của 56 cán bộ giáo viên công tác tại các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn huyện.

Nội dung chính của lớp tập huấn xoay quanh các vấn đề về kiến thức về dinh dưỡng và hoạt động thể lực hợp lý cho học sinh, hướng dẫn hoạt động giám sát, đánh giá bữa ăn trường học, hướng dẫn tổ chức đánh giá tình trạng dinh dưỡng trẻ 0-16 tuổi.

ThS. Hồ Văn Son, Trưởng Khoa Kiểm soát bệnh tật trình bày nội dung tập huấn

Sau mỗi nội dung trình bày, các học viên được cùng nhau trao đổi, thảo luận, báo cáo viên trả lời các thắc mắc của lớp. Nhìn chung, lớp tập huấn đạt yêu cầu về chuyên môn, hầu hết học viên nắm vững các kiễn thức, kỹ năng báo cáo viên đã truyền đạt./.

Hồ Văn Son – TTYT Tân Phú Đông