Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Tiếp sức đến trường - thắp sáng ước mơ
24/07/2023

Thực hiện Chỉ đạo của Huyện đoàn Tân Phú Đông tại Kế hoạch số 02/KH-BCĐ ngày 14/06/2023 của Ban chỉ đạo chiến dịch thanh niên tình nguyện hè về việc tổ chức chiến dịch tình nguyện “Kỳ nghỉ hồng” huyện Tân Phú Đông năm 2023.

Ngày 20/07/2023, Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông đã phối hợp cùng chi đoàn Tòa án-Viện kiểm soát, Chi đoàn Phòng tài nguyên và môi trường, xã đoàn Phú Tân cùng tổ chức thực hiện Hoạt động “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phú Tân.

Trong hoạt động này, Các chi đoàn đã Phối hợp vận động, quyên góp được 10 phần quà, tổng giá trị các phần quà là 2 triệu đồng. Cùng với những phần quà thiết thực, các bạn đoàn viên tham gia hoạt động cũng đã đến tận nhà các em nhỏ, gửi đến các em nhỏ những lời yêu thương, những lời động viên chân thành nhất, giúp các em có thêm động lực để chuẩn bị bắt đầu 1 năm học mới.

Nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng”, đây là một hoạt động rất thiết thực, mang lại ý nghĩa lớn cho cộng đồng. Góp phần vào thành công của phong trào thanh thiếu nhi huyện nhà./.

Ngô Nguyễn Minh Trung - Phòng HCTH.