Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

"Tết trung thu – Tết đoàn viên – Tết người lao động"
15/09/2022

 

Tối ngày 8/9, Chi đoàn Trung tâm Y tế và Công đoàn cơ sở đã phối hợp với chính quyền tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” vui tết Trung thu năm 2022 cho con em công đoàn viên công tác tại Trung tâm Y tế Tân Phú Đông.

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Văn Danh - ĐUV – Quyền Giám đốc TTYT; đồng chí Đỗ Viết Phúc – PGĐ - Chủ tịch CĐCS; đồng chí Lương Hoài Phong – PGĐ - Phó CT CĐCS; đồng chí Nguyễn Hoàng Nhựt - Bí thư Huyện đoàn; cùng với sự tham gia của công đoàn viên và 60 em thiếu nhi.

Đến với chương trình, các em được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của Tết thiếu nhi với nhiều hoạt động sôi nổi như: tham gia sân chơi thiếu nhi với nhiều gian hàng trò chơi; cùng tham gia trò chơi vẽ tranh, đập bong bóng, dán đèn trung thu…đặc biệt là được giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng qua sự tích cây đa; trong chương trình các em còn được tham gia nghi thức phá cỗ Trung thu, rước đèn cùng các quý lãnh đạo, quý đại biểu.

Hình ảnh: các cháu thiếu nhi được nhận quà sau khi tham gia trò chơi.

Năm nay là lần đầu tiên Trung tâm Y tế Tân Phú Đông tổ chức vui Trung thu cho các cháu. Đây cũng là một chương trình hay, ý nghĩa vừa giúp cho các cháu phát huy được tinh thần sáng tạo, vừa góp phần động viên các cháu hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

Hình ảnh: Chi Đoàn TTYT phối hợp với Công đoàn cở sở.

Qua đây, gửi đi thông điệp hãy dành cho trẻ em sự yêu thương, chăm sóc, nhất là những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các em có cuộc sống tốt hơn; được học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lai của đất nước.

Sân chơi còn là dịp để cho các cháu được gần gũi, chia sẻ tình cảm, giúp các cháu cảm nhận hạnh phúc trọn vẹn trong ngày Tết Trung thu./.

Phan Thị Ngọc Hà - Phòng HCTH.