Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Họp mặt ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022)
18/11/2022

Hoà chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), được sự chấp thuận của Đảng ủy, chính quyền, Ban Giám đốc, vào lúc 8h sáng ngày 20/10/2022, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Buổi họp mặt có sự  tham dự của Cấp ủy Đảng, Ban giám đốc cùng toàn bộ nữ cán bộ viên chức của Trung tâm Y tế Huyện Tân Phú Đông và 06 trạm y tế với tổng cộng hơn 50 người tham dự.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, đồng chí Lương Hoài Phong – Phó chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống lịch sử dân tộc Việt Nam, ghi đậm dấu ấn chói ngời của những nữ anh hùng hào kiệt không chịu khuất phục kẻ thù, không chịu kiếp sống nô lệ, đứng lên chống giặc ngoại xâm giành tự do như: Bà Trưng, Bà Triệu, nữ tướng Bùi Thị Xuân, chị Út Tịch….

Việc tổ chức các hoạt động giúp chị em phụ nữ cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ; tuyên truyền về vai trò, vị trí của nữ đoàn viên công đoàn trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tạo sân chơi lành mạnh để chị em có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe nâng cao đời sống tinh thần, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các tổ và các đoàn viên công đoàn, từ đó phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Để tiếp tục phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam, phát huy thành tích đạt được của cán bộ, viên chức nữ Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở mong rằng mỗi cán bộ viên chức nữ hãy nỗ lực nhiều hơn nữa trong mọi công tác, phấn đấu học tập, rèn luyện, tu dưỡng để trở thành người cán bộ y tế luôn tận tụy vì sức khỏe nhân dân; tự tin vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, trở thành những người phụ nữ thành đạt, người mẹ, người vợ hạnh phúc, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Bên cạnh đó, Ban chấp hành công đoàn đã tổ chức vui chơi văn nghệ, tổ chức chương trình giao lưu hát karaoke cho tất cả các CĐV và CBVC nữ cùng tham gia. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự thể hiện tài năng của CBVC nữ trong đơn vị.

Qua buổi họp mặt nhằm nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ viên chức, y, bác sĩ của TTYT và TYT huyện Tân Phú Đông về các quy tắc ứng xử và thể hiện tinh thần đoàn kết của tập thể nhân viên thực hiện tốt trong công tác khám, chữa bệnh, để qua đó thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân, đồng thời tiếp tục cải thiện thái độ phục vụ đối với bệnh nhân./.

Võ Thị Thùy Phương – Phòng HCTH.