Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

“Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị Đái tháo đường type II”
29/03/2023

Đái tháo đường type II là một trong những bệnh lý phổ biến nhất hiện nay, ảnh hưởng đến hàng triệu người trên toàn thế giới. Để cập nhật kiến thức về chẩn đoán và điều trị bệnh, chiều ngày 23/03/2023, tại hội trường Nhà C, Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông đã diễn ra buổi sinh hoạt khoa học về chuyên đề “Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị Đái tháo đường type II” với sự tham gia của đông đảo cán bộ viên chức.

Đến dự buổi sinh hoạt khoa học có BSCKI. Lương Hoài Phong  – Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Khoa học kỹ thuật Trung tâm Y tế cùng toàn thể các lãnh đạo trưởng, phó khoa, phòng, bác sĩ điều dưỡng của đơn vị.

Bác sĩ CKI Ngô Văn Một báo cáo chuyên đề

Tại buổi sinh hoạt khoa học, Bác sĩ CKI Ngô Văn Một, viên chức khoa Khám bệnh, Trung tâm Y tế huyện đã phổ biến các nội dung chính trong Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị Đái tháo đường type II. Buổi sinh hoạt đã giúp các nhân viên y tế cập nhật kiến thức trong chẩn đoán và điều trị Đái tháo đường type II góp phần nâng cao chất lượng điều trị.

Kết thúc buổi sinh hoạt, BSCKI. Lương Hoài Phong  – Phó Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng Khoa học kỹ thuật Trung tâm Y tế  cám ơn sự chia sẻ những kinh nghiệm chuyên môn của báo cáo viên. Qua buổi sinh hoạt này mong muốn các y bác sỹ trẻ cần phát huy hơn nữa về chuyên môn. Góp phần xây dựng Trung tâm Y tế ngày càng phát triển bền vững và uy tín./.

Hồ Văn Son - Khoa KSBT.