Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện thăm, động viên và chúc tết Trung tâm Y tế huyện trước thềm năm mới
26/02/2024

Trong không khí hân hoan, tưng bừng mừng Xuân mới Giáp Thìn 2024 và đón Tết cổ truyền của dân tộc, Tối ngày 09/02/2024 (tức ngày 30 tháng Chạp năm Quý Mão), đoàn công tác của huyện do đồng chí Bùi Thái Sơn, Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế, người bệnh đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện.

Tham gia cùng đoàn có đồng chí Phan Văn Bắc, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy, HĐND, Ủy ban kiểm tra huyện.

Đoàn công tác của huyện thăm hỏi, tặng quà tập thể cán bộ, lãnh đạo, viên chức Trung tâm y tế huyện

Tại đây, ban lãnh đạo UBND huyện đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của cán bộ, Y, bác sĩ tại đơn vị. Thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Bùi Thái Sơn đã ghi nhận và biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế đang công tác Trung tâm y tế. Đồng thời yêu cầu Ban Giám đốc Trung tâm Y tế thực hiện nghiêm túc kế hoạch đảm bảo công tác phòng, chống các loại dịch bệnh truyền nhiễm, nhất là tập trung công tác chuyên môn, phân công ca trực để kịp thời khám, chữa bệnh đảm bảo sức khỏe cho người dân đón tết an lành.

Thay mặt Ban giám đốc TTYT, đồng chí Trần Văn Danh tiếp thu ý kiến chỉ đạo và cảm ơn Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ Trung tâm Y tế huyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao; nhất là sự quan tâm, động viên, giúp đỡ của Huyện ủy, UBND huyện đối với tình hình sức khỏe của nhân dân và công tác phòng chống các loại dịch bệnh trên địa bàn huyện. Với tinh thần vì sức khoẻ của Nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Trung tâm Y tế huyện đã chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc, vật tư, trang thiết bị và nhân lực thường trực 24/24 để sẵn sàng làm nhiệm vụ, đảm bảo công tác khám chữa bệnh diễn ra bình thường, liên tục, đặc biệt là đối với các trường hợp phải điều trị xuyên Tết, sẵn sàng đáp ứng trong trường hợp có dịch bệnh, tai nạn hoặc ngộ độc thực phẩm xảy ra.

Trước thềm năm mới sang, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng gửi lời chúc sức khoẻ và động viên tập thể lãnh đạo, thầy thuốc và nhân viên y tế của Trung tâm y tế tiếp tục đoàn kết, phấn đấu, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, luôn hết lòng vì người bệnh, xứng đáng với 5 chữ vàng “Lương y như từ mẫu”.

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024  sắp đến thay mặt tập thể cán bộ, viên chức người lao động của Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông, Bs CKI Trần Văn Danh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến ban lãnh đạo huyện và gia đình có một mùa xuân tươi vui, đầm ấm, một năm mới sum vầy, hạnh phúc và thành công!

Theo báo cáo tình hình khám chữa bệnh, cấp cứu trong dịp tết Nguyên đán ghi nhận như sau: Tổng số cas cấp cứu tai nạn là 94 cas tăng 42,9% so với cùng kỳ năm 2023, các trường hợp cấp cứu khác là 101 cas, Tổng số bệnh nhân nhập viên nội trú từ ngày 28 âm lịch đến mùng 6 âm lịch là 25 cas (tương đương so với cùng kỳ), chuyển viện 10 cas, không có cas tử vong. Không có dịch bệnh, tai nạn, ngộ độc hàng loạt. Không ghi nhận vụ ngộ độc thực phẩm. Trung tâm Y tế đảm bảo cung ứng thuốc đầy đủ phục vụ cho hoạt động khám chữa bệnh trước, trong và sau tế. Tình hình an ninh trật tự ổn định./.

Lê Thị Kim Cương - Phòng HCTH.