Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Hội nghị tổng kết công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2022 và triển khai công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2023
08/05/2023

Được sự nhất trí và chỉ đạo của Ủy ban nhân dân huyện Tân Phú Đông, ngày 11/4/2023, tại Hội trường Nhà C, Trung tâm Y tế tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2022 và triển khai công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2023. Tham dự Hội nghị có Ông Trần Văn Danh – Quyền Giám đốc Trung tâm Y tế củng các Ông, bà là lãnh đạo UBND xã và Hội người cao tuổi xã, trưởng trạm và viên chức phụ trách chương trình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi xã.

Hội nghị lần này nhằm tổng kết đánh giá kết quả thực hiện Đề án chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2022 và triển khai công tác chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2023. Tại Hội nghị, các đại biểu hội nghị được nghe báo tổng kết công tác chăm sóc người cao tuổi năm 2022,  Kế hoạch thực hiện chương trình Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đến năm 2030, hướng dẫn thực hiện Chương trình Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi năm 2023 và hoạt động Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi của CCDS KHHGĐ.

Hội nghị đã bàn luận về các phương pháp mới nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi trong năm 2023. Các phương pháp này bao gồm: đẩy mạnh việc giáo dục sức khỏe cho người cao tuổi, phát triển câu lạc bộ liên thế hệ, câu lạc bộ chăm sco1 sức khỏe người cao tuổi tại địa phương, ….Sau đó, các đại biểu đã thảo luận và thông qua Kế hoạch triển khai công tác khám sức khỏe người cao tuổi năm 2023, với các nội dung chính gồm chỉ tiêu cụ thể của từng xã, bố trí điểm khám, công tác chuẩn bị nguồn lực cho hoạt động khám,…

Kết luận Hội nghị, Ông Trần Văn Danh Quyền Giám đốc Trung tâm Y tế huyện đề nghị các đơn vị liên quan tiếp tục hỗ trợ ngành y tế, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội./.

Hồ Văn Son - Khoa KSBT.