Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Thăm, tặng quà động viên cán bộ, viên chức, người lao động làm công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông
26/07/2021

Chiều tối ngày 20/7/2021, Đoàn công tác của Huyện uỷ, UBND huyện Tân Phú Đông do đồng chí Bùi Thái Sơn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng đoàn cùng đi có đồng chí Phan Văn Bắc, Phó Chủ tịch UBND huyện đã thăm, tặng quà động viên cán bộ, viên chức, người lao động làm công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông.

Đồng chí Bí thư, Chủ tịch huyện Tân Phú Đông Bùi Thái Sơn gửi lời thăm và chúc sức khỏe đến toàn bộ nhân viên TTYT huyện

Tại Trung tâm Y tế huyện, Đoàn công tác đã được nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, công tác khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn. Trước diễn biến của dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Y tế huyện đã và đang thực hiện khám sàng lọc, phân luồng bệnh nhân, những người có liên quan đến các ca nhiễm Covid-19 nhằm ứng phó với diễn biến của tình hình dịch bệnh để tổ chức cách ly theo quy định. Kết quả đến ngày 20/7/2021 có 12 trường hợp đang cách ly tập trung. Số trường hợp đang được cách ly theo dõi sức khỏe tại nhà 368 trường hợp, trong đó có 80 trường hợp F2, 288 trường hợp từ vùng dịch đến điạ phương trong vòng 21 ngày. Hiện tại tất cả các trường hợp này đang  được cách ly tại nhà sức khỏe đều ổn, chưa ghi nhận triệu chứng nghi ngờ.

Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà đồng chí Bùi Thái Sơn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những kết quả mà ngành y tế huyện đã và đang triển khai thực hiện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn. Đồng chí đề nghị, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường, Trung tâm Y tế huyện cần tiếp tục đảm bảo công tác khám chữa bệnh cho nhân dân; phát huy tốt trong công tác phòng, chống dịch dịch tại khu cách ly của đơn vị và khu cách ly tập trung của huyện; tiếp tục chỉ đạo Trạm Y tế các xã phối hợp với chính quyền cơ sở tăng cường rà soát, truy vết các trường liên quan đến vùng dịch; quản lý tốt các trường hợp cách ly tại nhà. Đồng thời, đồng chí đã trao tặng 5.000.000 đồng và 01 phần trái cây động viên lực lượng làm nhiệm vụ phòng chống dịch./.

Phan Văn Triển - Phòng HCTH.