Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Tổ chức lễ trao quyết định nghỉ hưu viên chức Trạm Y tế xã Tân Thới
25/10/2023

Vừa qua, Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông đã tổ chức lễ trao quyết định nghỉ hưu cho viên chức Nguyễn Thị Cúc – Hộ sinh của Trạm Y tế xã Tân Thới.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Danh – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông, ông Dương Văn Nhàn – Bí thư Đảng ủy xã Tân Thới, ông Trần Văn Chính – Trưởng trạm Y tế, cùng với sự có mặt của toàn thể nhân viên Trạm Y tế xã.

Trong 35 năm cống hiến cho ngành Y tế, cô Nguyễn Thu Cúc đã dành hết tuổi trẻ và sức khỏe của mình để cống hiến phục vụ vì “sức khỏe cho nhân dân” huyện Tân Phú Đông nói chung và xã Tân Thới nói riêng. Bước chân vào nghề từ năm 1987, cô Nguyễn Thị Cúc đã dùng kiến thức được giảng dạy từ nhà trường và thực tiễn công tác để hướng dẫn, giúp đỡ nhiều bà mẹ vượt cạn thành công. Với những đóng góp đó, cô đã được tập thể ngành Y tế tuyên dương với nhiều danh hiệu như lao động tiên tiến nhiều năm liền, kỷ niệm chương vì sức khỏe nhân dân, vv…

Thay mặt Ban Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông, ông Trần Văn Danh – Giám đốc trung tâm đã ghi nhận sự cống hiến và bày tỏ lòng biết  ơn đối với viên chức Nguyễn Thị Cúc gỉành cho ngành Y tế. Đồng thời, ông cũng mong rằng, dù đã nghỉ hưu nhưng những kinh nghiệm nghề nghiệp của cô Nguyễn Thị Cúc vẫn sẽ được truyền lại cho các thế hệ hộ sinh của Trạm Y tế xã Tân Thới./.

Bùi Thị Huyền Trang - TYT Tân Thới.