Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Tổng vệ sinh môi trường vào thứ sáu hàng tuần của Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông
29/03/2023

 

Để góp phần xây dựng môi trường cơ sở y tế “Xanh - Sạch - Đẹp” hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Trung tâm Y tế huyện  Tân Phú Đông đã ban hành công văn số 191/KH-HCTH vào ngày 06 tháng 2 năm 2023 về việc vệ sinh môi trường trong khuôn viên Trung tâm Y tế vào ngày thứ sáu hàng tuần.

Như vậy, cứ đến 14 giờ ngày thứ sáu hàng tuần là các viên chức của các khoa/phòng (Bác sĩ, điều dưỡng, dược sĩ, nữ hộ sinh…) cùng với tất cả hộ lý, tài xế, bảo vệ của Trung tâm Y tế đã hăng hái tập hợp, tích cực tham gia tổng vệ sinh môi trường, quét dọn, thu gom và xử lý rác thải khu vực xung quanh và trong khuôn viên của Trung tâm Y tế. Các viên chức của các khoa, phòng sẽ luân phiên tham gia, mỗi khoa phòng sẽ cử một viên chức   tham gia.

Bên cạnh đó, các viên chức còn lại của các khoa, phòng cũng cùng nhau tham gia quét dọn, lau chùi bàn ghế, cửa sổ, sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp lại nơi làm việc của mình. Với tinh thần làm việc hăng hái, nhiệt huyết đó đã mang lại cho chúng ta một môi trường làm việc “xanh - sạch - đẹp” và thoáng mát.

Dù thời tiêt rất nắng và nóng nhưng các viên chức vẫn hăng hái tham gia đầy đủ. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân trong đơn vị. Đồng thời góp phần tuyên truyền đến  người bệnh, người nhà bệnh nhân cùng với cán bộ, nhân viên y tế cùng nhau nâng cao ý thức, giữ gìn vệ sinh môi trường “xanh - sạch - đẹp”, mang lại không gian thoáng đãng, sạch sẽ cho chúng ta và cho cả người bệnh ./.

Võ Thị Tuyết Lan - Khoa KSBT.