Truy cập nội dung luôn

=============Chi tiết tin

Lan tỏa yêu thương – chung tay đón Tết
09/01/2023

Với tinh thần “tương thân tương ái”, sáng ngày 05/01/2023, Chi đoàn Trung tâm Y tế và Công đoàn cơ sở đã phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang tặng quà cho các bệnh nhân nghèo đang nằm viện tại Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông.

Tham dự đoàn có đồng chí Đỗ Viết Phúc – PGĐ TTYT - Chủ tịch CĐCS; đồng chí Ngô Nguyễn Minh Trung – Bí thư chi đoàn TTYT; Ông Nguyễn Minh Vỹ - P.Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang; cùng với sự tham gia của các thành viên của Hội Bảo trợ.

Nhằm hỗ trợ, chia sẽ khó khăn đối với những bệnh nhân nghèo đang nằm điều trị tại các Bệnh viện. Đoàn đã giành tặng 10 phần quà, mỗi phần quà có giá trị 300.000đ (Ba trăm ngìn đồng) cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông.

Hình ảnh: Đoàn đến phòng bệnh trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi trao quà, đoàn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ, động viên các bệnh nhân tiếp tục tập trung điều trị, sớm ổn định sức khỏe để trở về với cuộc sống thường nhật. Phần quà tuy không lớn nhưng đây là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện tình cảm, đạo lý “Lá lành đùm lá rách” từ lâu đời của nhân dân ta.

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang. Kính chúc các các quý nhà hảo tâm luôn dồi dào sức khoẻ, bình an, hạnh phúc và ngày càng phát triển thịnh vượng. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Trung tâm Y tế huyện Tân Phú Đông./.

Phan Thị Ngọc Hà - Phòng HCTH.